Tải AVG Antivirusmiễn phí 2017 (32 bit & 64 bit) cài đặt ngoại tuyến

AVG là một phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho hệ điều hành Windows. Đó là AVG Antivirus Free là một trong những phần mềm chống virus hàng đầu miễn phí trên Windows. AVG Antivirus và AVG Internet Security là hai sản phẩm phổ biến khác của công ty.
Nếu bạn truy cập trang web AVG và tải về thiết lập của AVG Antivirus Free 2017, AVG Antivirus hoặc AVG Internet Security, bạn sẽ có được thiết lập web của AVG thay vì trình cài đặt hoàn chỉnh hoặc ngoại tuyến.
Mặc dù không có gì sai khi tải xuống thiết lập web và chạy cùng một lúc để tải xuống và cài đặt sản phẩm nhưng nhiều người dùng muốn cài đặt AVG trên máy tính offline có thể tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến.
Download AVG 2017 miễn phí (32 bit & 64 bit)
Tải xuống Trình cài đặt ngoại tuyến miễn phí AVG Antivirus 2017 (32-bit)
Tải xuống Trình cài đặt ngoại tuyến miễn phí AVG Antivirus 2017 (64-bit)
Trình cài đặt ngoại tuyến hoàn toàn miễn phí AVG Antivirus 2017
Tải AVG miễn phí 2017 (32 bit & 64 bit)
Người dùng muốn cài đặt AVG Antivirus Free trên nhiều máy tính cá nhân cũng có thể tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến để tránh tải xuống thiết lập lại.
Một tìm kiếm web nhanh cho thấy rằng có một trang chính thức để tải trình cài đặt ngoại tuyến cho AVG Internet Security. Tuy nhiên, không có trang chính thức nào để tải AVG Antivirus Free 2017 hoàn toàn miễn phí với một số lý do.
AVG đã không liệt kê liên kết trình cài đặt ngoại tuyến bất kỳ nơi nào trên trang sản phẩm của nó.
Nếu bạn đang muốn tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến miễn phí AVG Antivirus Free 2017, bạn sẽ vui lòng biết rằng bạn có thể tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến miễn phí AVG Antivirus 2017 ngay từ dịch vụ AVG mà không cần phải dựa vào các trang web của bên thứ ba.
Bạn có thể truy cập các liên kết được đề cập ở cuối bài này để tải về phiên bản mới nhất của AVG Antivirus Free 2017 offline cài đặt cho hệ điều hành Windows.
Xin lưu ý rằng các trình cài đặt riêng có sẵn cho Windows 32-bit và 64-bit. Kiểm tra nếu bạn đang chạy 32 hoặc Windows 64-bit và sau đó tải về trình cài đặt đúng.
Kích thước tải về của trình cài đặt 32-bit là khoảng 263 MB và cài đặt 64-bit nếu gần 275 MB. Vì vậy, hãy truy cập vào các liên kết sau để tải về trình cài đặt không trực tuyến AVG Antivirus Free 2017.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn