Chia Sẻ Bộ Ảnh Nữ Sinh Mặc Áo Dài Cực Xinh

Xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha, những cô nàng này không cần điệu đà cầu kỳ vẫn có thể “đốn gục” hàng nghìn trái tim của cộng đồng mạng.
Lễ khai giảng cũng là lúc nhiều hot boy, hot girl bỗng nhiên nổi tiếng trên cộng đồng mạng vì vô tình “rơi” vào ống kính máy ảnh.
Kết quả hình ảnh cho Áo dài

Khoảnh khắc lơ đễnh mà sao đáng yêu quá



Đúng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười 

Mới đây, một trang facebook nổi tiếng đã tổng hợp lại hình ảnh nhiều nữ sinh xinh đẹp tới từ nhiều trường khác nhau, tất cả các nữ sinh đều mặc áo dài và rất tươi tắn trong ngày khai trường. Các bức ảnh dù là selfie (tự sướng), chụp đơn, chụp đôi hay thậm chí là cả chụp lén cũng khiến bao anh chàng phải xiêu lòng vì sự xinh xắn đáng yêu của những cô nàng này.

Chụp đơn...


Hay chụp đôi...



Hoặc bị chụp lén...

... ​Selfie...

... đều quá xinh đẹp...

Sau vài giờ đăng lên mạng xã hội, loạt ảnh đã thu hút gần 10.000 lượt thích cùng rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đa số các bạn nam đều tỏ ra yêu thích với khoảnh khắc những bạn nữ trong tà áo dài bởi hình ảnh này vừa thanh lịch, vừa đáng yêu đúng với lứa tuổi học sinh trung học.









Trong tà áo dài thướt tha, các cô gái tạo dáng chuyên nghiệp chẳng khác gì người mẫu




Vẻ ngây thơ, hồn nhiên của một cô nàng 10x trong tà áo dài








Hiện tại, loạt ảnh vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mặc dù có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận, hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ của các nữ sinh trong ngày khai giảng đã "đốn tim" không biết bao nhiêu chàng trai.

4 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn