Cô bạn du học sinh Việt với nụ cười má lúm

Con gái xinh thì ai mà chẳng thích. Đã dễ thương lại còn có thêm lúm đồng tiền cực duyên như cô bạn du học sinh này nữa thì càng khiến các chàng trai phải theo đuôi "ùn ùn". Một cô bạn xinh xắn với nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng được nhiều người chú ý và yêu mến. Đặc biệt là khi vẻ xinh xắn của cô bạn đó có nét gì đó riêng riêng, đặc biệt gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt, ví dụ như một chiếc má lúm sâu thật sâu, duyên thật duyên chẳng hạn.


Cô bạn du học sinh tại Australia có nickname Chloe này chính là một minh chứng rõ ràng như vậy đấy. Sở hữu một làn da trắng nõn, đôi mắt cong cong như biết cười và một khuôn miệng chúm chím nhỏ nhắn, chắc hẳn cô bạn này đã khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ lắm rồi đấy. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chiếc lúm đồng tiền bên má trái của cô bạn này cơ, xinh ơi là xinh luôn. Nhờ nó mà dù chỉ cười mỉm thôi, nữ du học sinh của chúng ta trông cũng rạng rỡ và dễ thương hơn hẳn.





Được biết Chloe có tên thật là Trần Tú Anh, sinh năm 1995 đến từ thành phố Hải Phòng. Tú Anh hiện là du học sinh tại Sydney, Australia, cô bạn xinh xắn này đang theo học chuyên ngành Kinh doanh (Quản lý sự kiện) tại Học viện William Blue trực thuộc Đại học Torrens University Australia.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của cô bạn du học sinh này nhé!








11 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn